Thời gian của bạn có hạn

Ai tràn trề hy vọng và nguyện vọng, người đó sống ở tương lai.

Thời gian của bạn có hạn, đừng lãng phí để sống cuộc đời của người khác. Đừng nhốt mình trong những tín điều nào đó, sống như vậy là sống bằng suy nghĩ của những người khác. Đừng để quan điểm ồn ào của kẻ khác át đi tiếng nói bên trong của riêng bạn. Và điều quan trọng nhất, hãy dũng cảm đi theo sự mach bảo của trái tim và trực giác của mình. Chúng biết rõ bạn thực sự muốn trở thành cái gì. Những điều khác chỉ là thứ yếu.

Steve Jobs

Ai tràn trề hy vọng và nguyện vọng, người đó sống ở tương lai.

L.Sêphe

Quá khứ là những gì đã qua, tương lai là những gì sẽ tới, và hiện tại là tất cả.


Ngày hôm nay, tôi sẽ bỏ lại phía sau mọi lo âu, cay đắng và thất bại, khởi đầu một ngày mới với một trái tim yêu thương và hồn nhiên nhất. Tôi sẽ sống với những khát khao, mơ ước mà mình luôn ấp ủ.

Nhận xét